• Đặt hàng nhanh: 0931 341 118 | 0939 468 169
  • Email: cokhikhaithanh@gmail.com
  • Chào mừng bạn đến với website
  • Trụ cầu thang inox sus 304

        Trong xã hội hiện đại như ngay nay, nhu cầu về thiết kế nhà ở ngày càng được nâng cao bởi nhu cầu của người tiêu dùng về những kiểu dáng thẩm mỹ theo ý muốn của họ. Trong đó cầu thang luôn là một điểm thiết kế phải thật sự tinh tế bởi vì đó chính là trung tâm của ngôi nhà mang lại những đặc điểm ấn tượng cho chính ngôi nhà của khách hàng. Hiện nay cầu thang kính luôn là một xu thế, chỉ có những chiếc trụ cầu thang inox mới mang lại những thiết kế sang trọng cho ngôi nhà cũng như những điểm hài hòa trong không gian sống. Với đặc điểm là nguyên liệu inox sus 304 là nguyên liệu thường sử dụng trong sản xuất các phụ kiện inox đáp ứng trong ngành xây dựng vì giá thành hợp lý cũng như những đặc tính bền đẹp trong quá trình sử dụng luôn đem đến những yên tâm cho khách hàng.

        1. Khái quát về trụ cầu thang inox sus 304

        Trụ cầu thang inox là một phụ kiện khá phổ biến trong các thiết kế nhà ở hiện nay. Bởi không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi, hiện đại mà còn bền bỉ với nguyên liệu chính là inox 304. Ngoài ra, tùy theo những đơn vị sản xuất sẽ ốp thêm những loại gỗ lên trên trụ cầu thang như gỗ căm xe, gỗ lim,…để ngôi nhà hài hòa với tự nhiên hơn.

        Những thiết kế trụ cầu thang bằng chất liệu inox hiện nay chủ yếu với những dạng thiết kế về đế và đầu. Thường thì có hai loại đế phổ biến gồm đế mặt và đế hông. Đế mặt thường dành cho những ngôi nhà có diện tích cầu thang rộng và đế hông thường dùng cho những ngôi nhà muốn tiết kiệm diện tích cầu thang.

        Về đầu trụ cầu thang inox thường là kiểu đầu nhọn và đầu bằng. Tùy theo khung vịn sẽ có những loại đầu tương thích, tuy nhiên hiện nay hai kiểu thiết kế đầu trụ cầu thang này được sử dụng khá phổ biến.

        2. Ứng dụng trụ cầu thang inox sus 304

        Trụ cầu thang được ứng dùng rộng rãi hầu hết trong các công trình và cung ứng cho nhu cầu thiết kế của con người. Trong thiết kế nhà ở trụ cầu thang inox không chỉ dùng trong thiết kế cầu thang, đôi khi vẫn có nhiều gia đình dùng trụ cầu thang cho việc thiết kế ban công ngoài trời giúp ngôi nhà trở nên sáng và đẹp hơn khi nhìn từ phía ngoài vào.

        Trụ cầu thang không chỉ được ưa chuộng đối với không gian gia đình ngay cả những không gian lớn hơn như văn phòng, trung tâm thương mại, công ty, ….đều phù hợp với những kiểu dáng hiện đại và bền bỉ mà trụ cầu thang inox 304 mang lại.

        3. Trụ cầu thang kính của Khải Thành Group

        Khải Thành Group luôn tự hào là nhà sản xuất và phân phối trụ cầu thang inox sus 304 chất lượng tại Việt Nam. Đem cả trí lực và nhân lực tốt nhất vào trong từng sản phẩm với mong muốn lớn nhất đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng. Nâng cao kiến trức và tư duy thẩm mỹ của mọi người thông qua dòng sản phẩm trụ cầu thang inox, bằng với kinh nghiệm cũng như sự khác biệt trong sản phẩm của mình Khải Thành Group muốn lưu giữ và trao truyền cho những thế hệ tiếp theo tình yêu kiến trúc Việt và tư duy phát triển những sản phẩm Việt góp phần nâng cao giá trị tinh hoa trong kiến trúc Việt Nam. Lưu giữ những giá trị sản xuất truyền thống và đặc điểm cơ bản của trụ cầu thang thêm vào đó là kỹ thuật chế tác, thiết kế tiên tiến hiện đại để bắt kịp xu hướng của thị trường.

        Hãy sử dụng sản phẩm Trụ cầu thang với chất liệu inox sus 304 của Khải Thành Group, khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị mà chúng tôi muốn lan tỏa trong tâm thức và nhận diện của người Việt về một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam đang từng bước khẳng định địa vị trong ngành phụ kiện inox của một quốc gia phát triển. Với những gì mà Khải Thành Group đem đến, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm sản phẩm với mong muốn riêng của khách hàng đã yêu cầu dành cho Khải Thành Group. Chúng tôi, cam kết với khách hàng sẽ thực hiện được những cam kết trên bằng sự tôn trọng lớn nhất cho người sử dụng.

        Khách hàng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm trụ cầu thang kính inox sus 304. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0939 468 169

    Tin liên quan

    0931 341 118 | 0939 468 169

    Gọi điện SMS Chỉ Đường